Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2006

Cảm xúc sau khi xem "Duyên dáng sinh viên ngân hàng"

Lần đầu tiên trong 4 năm đại học đi xem một cuộc thi hoa khôi của trường bạn. Cảm giác đầu tiên là một cái gì đó rất lâng lâng. Không ồn ào cũng như không chuyên nghiệp như các kì thi hoa hậu bình thường mà mang một chút gì đó rất vụng về ngây thơ kiểu sinh viên, toát lên một vẻ đẹp dịu dàng không chỉ bề ngoài mà còn sâu thẳm trong tâm hồn.

Khi công bố các thí sinh vào phần thi ứng xử, mình thấy được một điều gì đó hơi buồn từ trong mắt những người chưa đạt giải, một sự đồng cảm rất lớn xuất hiện ở trong mình, nhớ lại những cảm giác của mình khi thất bại tại Trí tuệ Việt Nam 2004... Nhưng có lẽ chắc chắn sau cuộc thi, tất cả bạn nữ thí sinh sẽ ngày càng tự tin và năng động hơn, có lẽ đó là phần thưởng lớn nhất mà các bạn có được.

Mình thích nhất là phần thi ứng xử, các câu hỏi đều hay và câu trả lời cũng hay, không như kiểu gạo bài ở các kì thi hoa hậu chuyên nghiệp. Thích nhất là câu hỏi "Ngoài những vẻ đẹp truyền thống, thì người phụ nữ Việt Nam hiện tại cần có những đức tính gì... và theo bạn thuỷ chung và sự tự tin, cái nào quan trọng hơn?" và một câu trả lời không thể chê vào đâu "Thủy chung và tự tin là hai vấn đề thuộc hai khía cạnh khác nhau và không thể so sánh được, thủy chung sẽ giúp người phụ nữ thành công trong lĩnh vực tình cảm, còn sự tự tin sẽ đem lại cho người dó những thành đạt bên ngoài xã hội".Vậy còn đối với một người đàn ông, tình yêu và sự nghiệp cái nào quan trọng hơn? Có lẽ đối với khá nhiều người đó là sự nghiệp, nhưng nếu hỏi mình thì ... có lẽ mình cũng sẽ trả lời như bạn nữ đó Image.

6 nhận xét:

ptracandy nói...

good answer, tuong lai ban Ngon ma tre hen voi nguoi yeu, thi ko duoc noi rang: " tai Ngon ban lam viec" :)

Broooch nói...

n Nha t, "sen" qua do nghe!

Đăng Khôi nói...

dao nay ranh roi di xem "nguoi dep" the? Hay da co du vinh quang nen thay thieu mot "bong hong" vay? ;) Theo tao thi cau tra loi cua ban nu cung hay nhung chua phu hop. Dung la thuy chung va tu tin la hai khia canh khac nhau cua tinh cach, nhung thuy chung chi la mat tinh cam cua con nguoi (va thuong la cua nguoi vo, nguoi me)va chac chan chi la yeu to nho trong thanh cong ve mat tinh cam con tu tin la tinh cach cua mot con nguoi, duoc xay dung va hoan thien tu nho, no se quyet dinh su thanh cong trong ca tinh cam va xa hoi.

namnx nói...

Ghê ghê. Đi có 1 minh à hả ?

fiercesalem nói...

Nice picture!
Tuoi tan, ngot ngao, duyen dang, nu tinh...
Moi lan vao 360o, to lai long` vong` vao ra cai thread nay de ngam buc anh :D.

hrice nói...

haha...tao doan may chua co ban gai....lang man nhi
Hoc cho co vo, bo thang ngu, cho may chet :D

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Hot! Delicious Digg Favorites More