Thứ Ba, 4 tháng 12, 2007

Nghỉ việc



Thế là mình lại ...nghỉ việc . Một quyết định cũng chỉ tích tắc trong hai ngày ngắn ngủi, và giống với những gì trước đây mình vẫn từng làm

Thời gian trôi qua nhanh thật, mới ngày nào mình đi Campuchia, nghỉ việc công ty đầu, rồi apply vào công ty mới. Vậy mà nửa năm đã trôi qua và mình đã trải qua biết bao nhiêu chuyện: bắt tay vào những công việc mới, học tập những điều mới, rồi gặp gỡ những con người mới. Tất cả những điều đó dường như đã hình thành nên một con người mới ngay trong bản thân mình

Thoáng một chút gì đó hơi tiếc nuối khi từ bỏ một môi trường làm việc khá tốt, yên bình với những người bạn dễ thương và thân thiện . Nhưng có lẽ tính mình là vậy. Mình vẫn thích bay nhảy tự do, thích làm một cái gì đó thật mới mẻ, đương đầu với những khó khăn thử thách mới để ngày một trưởng thành hơn và có thể khám phá hết thế giới kì diệu xung quanh mình

Còn về tương lai sắp tới? Mình đã có những dự tính cụ thể cho một năm kế tiếp và sẽ nỗ lực hết mình cho mục tiêu đó. Rồi mình sẽ lại có được những thành công rực rỡ như hồi còn sinh viên , hay sẽ phải nhận lấy những thất bại do quá ảo tưởng vào khả năng của mình. Nhưng điều đó đã không còn quan trọng, bởi dám nghĩ và dám thực hiện ước mơ của chính mình phải chăng đã là niềm tự hào lớn nhất của một con người

Tương lai thuộc về những người biết ước mơ và mình luôn tin là như vậy

13 nhận xét:

Broooch nói...

ac,toc do nghi viec cua ban N vuot xa brooch rui do@_@. sap tuoi moi rui,mau chong tim cho dung chan de con cuoi Vo nua n rui^^

Phantom (Phân Tôm) nói...

Tem nè
Còn trẻ mà,hãy làm những gì mình thích,miễn sao không gây phương hại đến người khác và để tích luỹ bản lĩnh cùng kinh nghiệm,phải ko?

» Lươn Miền Tây « nói...

Ok. Anh ủng hộ các bạn trẻ "dám nghĩ và dám thực hiện ước mơ của chính mình". Cố lên nhé Ngôn. Anh tin em sẽ thành công.

Snowflake nói...

Ừa, em cũng ủng hộ anh. Chúng ta còn trẻ, phải bay nhảy và thử sức với nhiều thứ chứ, hihi, mà riêng tình yêu thì ko biết có làm đc vậy ko.

Aniway, chúc anh luôn may mắn và thành công với con đường mới anh chọn nhé!

zim nói...

hí hí, năm nay thay đổi xoành xoạch giống chị nhỉ. Giờ chị chỉ bán cà phê thôi, bao giờ ghé HN thì vào quán chị ăn cơm chị nấu nhé :P

PLMĐ nói...

rồi sẽ thành công thôi.

nobody nói...

Biết ước mơ + luôn cố gắng phấn đấu = thành công
Ráng lên N nhé!
Hix... thấy người lại ngẫm đến ta...

Tuân Assertive nói...

ok, em luôn ủng hộ anh!

.........Dream Big...&...Take Risks.........!!! nói...

Hi, lau qua ko comment roi,
That ra QA nghi that bai hay thanh cong gi thi cuoi cung cung dan den thanh cong thoi.
Nhieu trai nghiem thi kha nang thanh cong se cao hon. Bay nghay vay cung thich....QA nghi rang N se thanh cong.
Chuc ban may man nhe.

fiercesalem nói...

^^

Ngôn Action++ nói...

@Phantom: Đúng thế, phải ráng tích lũy rồi chờ cơ hội để bắt tay vào thực hiện :)
@Brooch: Híhí, phải chờ T lấy chồng trước cái đã :p
@Lươn miền Tây: Cám ơn anh nhiều!
@Snowflake: Hehe, tình yêu thì chắc không được đâu em à :D
@zim: Hihi, nhất định rồi, phải thử cafe của chị xem có ướt át như mấy bài viết của chị không :p
@PLMD: Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp!
@nobody: Sẽ ráng hết khả năng của mình ^_^
@Thanh Tuan: Anh cũng luôn ...ủng hộ em :p
@Que Anh: Cám ơn vì lời động viên, N cũng hi vọng mình sẽ gặp được nhiều may mắn, QA cũng vậy nhé :)

Huyvtq - 3H nói...

aNgon co the lam 1 entry de dinh huong cho tui em chon cty lam viec sau khi ra truong dc k ah, theo cai ambition cua anh ay (vi em cung giong nhu a vay ^^)

Lam Ho nói...

"Rồi mình sẽ lại có được những thành công rực rỡ như hồi còn sinh viên , hay sẽ phải nhận lấy những thất bại do quá ảo tưởng vào khả năng của mình. Nhưng điều đó đã không còn quan trọng, bởi dám nghĩ và dám thực hiện ước mơ của chính mình phải chăng đã là niềm tự hào lớn nhất của một con người" --> đúng quá, hehe. cám ơn anh Ngôn đã điện thoại động viên tại đêm em rớt mobilelabs :)

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Hot! Delicious Digg Favorites More