Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2008

Good morning Ceenoo!

Sau hơn 1 tuần giới thiệu với bạn bè bên ngoài, Ceenoo đã đạt được một số kết quả khả quan mà nhóm phát triển cũng không ngờ đến.
- Ceenoo được một số người sử dụng khen là giao diện đẹp, dễ sử dụng . Nhưng tốc độ truy cập còn hơi chậm, tuy nhiên điều này giờ đã được cải thiện hơn nhiều!
- Ceenoo có các tính năng hay như: Hình ảnh, Phim, Tin tức... Tuy nhiên số lượng dữ liệu vẫn còn ít, cần bổ sung thêm
Đó là một vài nhận xét phổ biến của người sử dụng. Còn về công cụ tìm kiếm, khoảng 1/6 địa điểm của Ceenoo đã lọt vào Top 10 của Google . Số lượng visit đến từ Google chiếm khoảng 1/6 tổng lượng truy cập. Một số ví dụ Top 10 như bãi sau, mũi nghinh phong, cát cát...
Với tình hình tương đối khả quan như vậy, Ngôn đã bắt đầu nghĩ tới chỉ vài tháng nữa thôi, khi dữ liệu của Ceenoo phủ khắp thế giới. Rồi với vài động tác PR nho nhỏ, Ceenoo sẽ tạo được nhiều link back ngược lại tới site mình. Đến lúc đó hầu như Ceenoo sẽ lọt vào Top 10 trong hầu hết các trường hợp người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến du lịch . Và nếu được như vậy, không còn gì có thể ngăn cản Ceenoo từng bước tiến ra global cũng như bước vào lĩnh vực Local Search để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm có sẵn trên thị trường Việt Nam hiện nay
Tuy nhiên, đó mới chỉ là phỏng đoán. Muốn phỏng đoán sớm thành hiện thực thì phải ...tiếp tục cày bừa nhiều hơn nữa . Đó cũng sẽ là mục tiêu tiếp theo của phiên bản Ngôn Action Build 07-2008!
À, đầu tháng sau có 1 sự kiện nho nhỏ. Các thành viên Ceenoo sẽ được công ty ...cho nghỉ 2 tuần để tham dự một khóa học ngắn hạn về start-up do Châu Âu tài trợ. Hi vọng khóa học sẽ giúp Ceenoo có cơ hội nhìn lại chặng đường 4 tháng mình đã đi qua và chuẩn bị cho con đường 4 tháng kế tiếp. Bạn nào cùng chí hướng thì đừng chần chờ ...đi học chung với Ceenoo cho vui nhé . Thông tin chi tiết về khóa học có thể tham khảo ở đây

http://www.quangtrungsoft.com.vn/frontend/showNews.do?ArticleID=1961&Category...
Còn cuối tuần này thư giãn bằng cách đi Singapore chơi cái nào!!!

http://travel.ceenoo.vn/go/place/Singapore

5 nhận xét:

hackerdarkrose nói...

Tuyet ! Em dang cho Ceenoo cua anh.

Ve VSpeech, em dang thu nghiem. Mac du, em training vao Engine Microsoft rat nhieu, tang Sensitive, tang Accuracy. Nhung ko the 100% nhan lenh thanh cong. Anh co y kien giup em nang cao kha nang nhan giong noi cua Engine ko ?
Engine cua em la Engine Microsoft 6.1.

Trong file Demo (WMV)cua anh, em thay anh ra lenh 100% thanh cong. Roi con ra lenh ca tieng Viet nua. Em da thu Edit Shorcut tieng Viet (TCVN) như "nghe nhạc" và đọc. Nếu đọc "nghe nhac" thì máy hiểu, còn "nghe nhạc" thì Vspeech khó nhận ra. Anh phát triển tiếp VSpeech nhé.

anh3hung nói...

Cảm ơn thông tin về lớp học của Ngôn nhé, sẽ giới thiệu cho mấy đứa bạn :-)

Ngôn Action++ nói...

@hackerdarkrose: Hihi, cùng một lúc chỉ phát triển một cái thôi em à :p. Hiện tại toàn bộ thời gian a đã tập trung cho Ceenoo hết rồi!
@anh3hung: Hehe, a Hưng ráng giới thiệu nhiều nhiều nhé, để mọi người đi học chung cho vui ^_^

Nothing nói...

cái hay của Ceenoo là có đường biên khá chính xác. Mong anh sẽ củng cố nó thêm. :D chúc anh thành công!

Quangbb nói...

Chà, lâu wá hông gặp chú Ngôn :D ứng dụng ext JS mạnh wá hihi

Làm tốt wá nha, chúc mừng chúc mừng :D

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Hot! Delicious Digg Favorites More