Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2005

MobileMath : Cuộc chiến tiếp diễn

Về nhà thư giãn sau khi cái MobileMath hoàn thành, cảm tưởng như sống trong một thế giới hoàn toàn khác : có ba mẹ và mấy em, anh chị, thật là ấm cúng. Được một ngày thì vẫn ko bỏ được Internet, ra check mail mới thấy khá nhiều hồi âm đổ về.

1. Buồn nhất
"Được" BTC reply một list các lỗi chương trình và những lời chê rất chân thành. Ngẫm lại cũng đúng, cái sản phẩm này mình mới viết để chơi thôi chứ chưa thực sự để ứng dụng. Càng hoảng hơn khi thấy một cái chức năng cũng khá tương tự như của mình tên là Calculator. Cũng chẳng xa lạ gì với tác giả, một người khá thân, anh Bảo Định cùng lăng xăng đi thi TTVN như mình và cùng vô vòng chung khảo, sau đó cùng rớt đài :)
http://www.samsungmobilegames.com.vn/2005/gamedetail.asp?game_id=112
Thấy cái này chuyên nghiệp quá. Tuy nhiên chẳng lẽ lại bỏ cuộc, không phải theo đuổi đến cùng vì đó là tâm huyết của mình và là một hướng đi khác so với Calculator.

2. Vui nhất
Khá nhiều góp ý của khán giả trên Sourceforge.net bay về và có cả những lời mời sang Châu Âu làm lập trình viên cho họ. Bây giờ mới hay được cái J2ME cũng đang là một vấn đề nóng bỏng hiện nay và liệu có nên tham gia vào cuộc chơi này? Dù sao đi nữa thì đó là những nguồn động viên rất lớn để mình có thể tiếp tục vươn lên và MobileMath cũng thế.

Tuy nhiên bây giờ phải đi ngủ cái đã, lấy sức để mai tiếp tục vào cuộc chiến gay go nhất : xây dựng một hệ thống đồ họa riêng cho MobileMath

1 nhận xét:

KhanhLNQ nói...

Hi Ngôn,
Tình cờ đọc blog này mới biết mình hơi "nặng tay" :)
Step2 chịu trách nhiệm test các ứng dụng cho Mobile Games 2005, đúng là năm nay mình hơi khó tính và đặt yêu câu rất cao cho các thí sinh. Hi vọng VN sẽ có những ứng dụng xứng tầm một cuộc thi lớn, nên thường là "chê" nhiều hơn khen. Khen thì để người dùng khen, BGK sẽ góp ý chân thành những điểm chưa tốt.
"Người chê ta mà chê phải là thầy ta, người khen ta mà khen phải là bạn ta". Đúng không? :)
Dù sao thì thí sinh cũng cần những lời động viên đúng lúc để thêm tinh thần mà dự thi. Ngôn cố gắng lên nhé. Đã tham gia thì phải viết nhiều sản phẩm chứ, thua keo này bày keo khác. Đợi sản phẩm tiếp theo của Ngôn.
Cheers,

Đăng nhận xét

Facebook Twitter Hot! Delicious Digg Favorites More